U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 3 คน (8.33 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.33 |
0.47 |
ดี |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 18 คน (50.00 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.06 |
0.70 |
ดี |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 5 คน (13.89 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.40 |
0.49 |
ดี |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
- หนังสือบางเล่มในระบบระบุว่ามีอยู่ที่ชั้น แต่พอไปหาแล้วไม่มี หรือถ้ายืมทางออนไลน์ก็จะได้ไม่ครบเพราะหนังสือบางเล่มหายไปจากชั้น หนังสือเล่มไหนที่หายไปแล้วควรเอาออกจากระบบ (1) |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 8 คน (22.22 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.63 |
0.48 |
ดีมาก |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U5 บุคคลภายนอก 1 คน (2.78 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |