แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ สำนักวิทยบริการ

ปีการศึกษา 2558

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 0 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 0.00 S.D. 0.000

ประเภทผู้ใช้จำนวนMEANS.Dแปลผล
  U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U3 บุคลากรสายวิชาการ0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U4 บุคลากรสายสนับสนุน0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U5 บุคคลภายนอก0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศมีความทันสมัย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สารสนเทศหรือข้อมูลที่ได้รับตรงตามความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ขั้นตอนการขอรับบริการไม่ยุ่งยาก/ซับซ้อน เข้าใจง่าย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การให้บริการมีความถูกต้อง และรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นสามารถค้นหา ได้ง่ายและรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน เครือข่ายมหาวิทยาลัยมีความสะดวก 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความ สะดวกรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการโดยการแต่งกายและมีบุคลิกภาพที่ เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพ และด้วยกิริยามารยาทที่ดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรสนใจให้บริการอย่างจริงใจมีความเป็นมิตร เต็มใจช่วยเหลือ และมีอัธยาศัยดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และ มีความพร้อมในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกันโดย ไม่เลือกปฏิบัติ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความรู้ความสามารถ เชื่อถือได้ แบบมืออาชีพ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
แสงสว่างมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความสะอาดภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น 0.00 0.00 น้อยที่สุด
เอกสาร แผ่นพับ และป้ายแนะนำการให้บริการ มีความ ชัดเจน และเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับบริการ กิจกรรมและ ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การสื่อสารกับผู้ใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการ ให้บริการมีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความพึงพอใจการให้บริการของห้องสมุด (ภาพรวม) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**
เรื่องที่ท่านไม่พอใจมากที่สุด (ถ้ามี)
**ไม่มีข้อมูล**

U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศมีความทันสมัย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สารสนเทศหรือข้อมูลที่ได้รับตรงตามความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ขั้นตอนการขอรับบริการไม่ยุ่งยาก/ซับซ้อน เข้าใจง่าย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การให้บริการมีความถูกต้อง และรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นสามารถค้นหา ได้ง่ายและรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน เครือข่ายมหาวิทยาลัยมีความสะดวก 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความ สะดวกรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการโดยการแต่งกายและมีบุคลิกภาพที่ เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพ และด้วยกิริยามารยาทที่ดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรสนใจให้บริการอย่างจริงใจมีความเป็นมิตร เต็มใจช่วยเหลือ และมีอัธยาศัยดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และ มีความพร้อมในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกันโดย ไม่เลือกปฏิบัติ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความรู้ความสามารถ เชื่อถือได้ แบบมืออาชีพ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
แสงสว่างมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความสะอาดภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น 0.00 0.00 น้อยที่สุด
เอกสาร แผ่นพับ และป้ายแนะนำการให้บริการ มีความ ชัดเจน และเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับบริการ กิจกรรมและ ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การสื่อสารกับผู้ใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการ ให้บริการมีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความพึงพอใจการให้บริการของห้องสมุด (ภาพรวม) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**
เรื่องที่ท่านไม่พอใจมากที่สุด (ถ้ามี)
**ไม่มีข้อมูล**

U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศมีความทันสมัย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สารสนเทศหรือข้อมูลที่ได้รับตรงตามความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ขั้นตอนการขอรับบริการไม่ยุ่งยาก/ซับซ้อน เข้าใจง่าย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การให้บริการมีความถูกต้อง และรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นสามารถค้นหา ได้ง่ายและรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน เครือข่ายมหาวิทยาลัยมีความสะดวก 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความ สะดวกรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการโดยการแต่งกายและมีบุคลิกภาพที่ เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพ และด้วยกิริยามารยาทที่ดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรสนใจให้บริการอย่างจริงใจมีความเป็นมิตร เต็มใจช่วยเหลือ และมีอัธยาศัยดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และ มีความพร้อมในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกันโดย ไม่เลือกปฏิบัติ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความรู้ความสามารถ เชื่อถือได้ แบบมืออาชีพ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
แสงสว่างมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความสะอาดภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น 0.00 0.00 น้อยที่สุด
เอกสาร แผ่นพับ และป้ายแนะนำการให้บริการ มีความ ชัดเจน และเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับบริการ กิจกรรมและ ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การสื่อสารกับผู้ใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการ ให้บริการมีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความพึงพอใจการให้บริการของห้องสมุด (ภาพรวม) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**
เรื่องที่ท่านไม่พอใจมากที่สุด (ถ้ามี)
**ไม่มีข้อมูล**

U4 บุคลากรสายสนับสนุน 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศมีความทันสมัย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สารสนเทศหรือข้อมูลที่ได้รับตรงตามความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ขั้นตอนการขอรับบริการไม่ยุ่งยาก/ซับซ้อน เข้าใจง่าย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การให้บริการมีความถูกต้อง และรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นสามารถค้นหา ได้ง่ายและรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน เครือข่ายมหาวิทยาลัยมีความสะดวก 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความ สะดวกรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการโดยการแต่งกายและมีบุคลิกภาพที่ เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพ และด้วยกิริยามารยาทที่ดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรสนใจให้บริการอย่างจริงใจมีความเป็นมิตร เต็มใจช่วยเหลือ และมีอัธยาศัยดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และ มีความพร้อมในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกันโดย ไม่เลือกปฏิบัติ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความรู้ความสามารถ เชื่อถือได้ แบบมืออาชีพ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
แสงสว่างมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความสะอาดภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น 0.00 0.00 น้อยที่สุด
เอกสาร แผ่นพับ และป้ายแนะนำการให้บริการ มีความ ชัดเจน และเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับบริการ กิจกรรมและ ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การสื่อสารกับผู้ใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการ ให้บริการมีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความพึงพอใจการให้บริการของห้องสมุด (ภาพรวม) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**
เรื่องที่ท่านไม่พอใจมากที่สุด (ถ้ามี)
**ไม่มีข้อมูล**

U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศมีความทันสมัย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สารสนเทศหรือข้อมูลที่ได้รับตรงตามความต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ขั้นตอนการขอรับบริการไม่ยุ่งยาก/ซับซ้อน เข้าใจง่าย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การให้บริการมีความถูกต้อง และรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นสามารถค้นหา ได้ง่ายและรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน เครือข่ายมหาวิทยาลัยมีความสะดวก 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความ สะดวกรวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการโดยการแต่งกายและมีบุคลิกภาพที่ เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพ และด้วยกิริยามารยาทที่ดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรสนใจให้บริการอย่างจริงใจมีความเป็นมิตร เต็มใจช่วยเหลือ และมีอัธยาศัยดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และ มีความพร้อมในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกันโดย ไม่เลือกปฏิบัติ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรให้บริการด้วยความรู้ความสามารถ เชื่อถือได้ แบบมืออาชีพ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
แสงสว่างมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า 0.00 0.00 น้อยที่สุด
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความสะอาดภายในห้องสมุด 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น 0.00 0.00 น้อยที่สุด
เอกสาร แผ่นพับ และป้ายแนะนำการให้บริการ มีความ ชัดเจน และเพียงพอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับบริการ กิจกรรมและ ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
การสื่อสารกับผู้ใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการ ให้บริการมีความสม่ำเสมอ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความพึงพอใจการให้บริการของห้องสมุด (ภาพรวม) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**
เรื่องที่ท่านไม่พอใจมากที่สุด (ถ้ามี)
**ไม่มีข้อมูล**