รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ทรัพยากรสารสนเทศมีความทันสมัย |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สารสนเทศหรือข้อมูลที่ได้รับตรงตามความต้องการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ขั้นตอนการขอรับบริการไม่ยุ่งยาก/ซับซ้อน เข้าใจง่าย |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การให้บริการมีความถูกต้อง และรวดเร็ว |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นสามารถค้นหา ได้ง่ายและรวดเร็ว |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน เครือข่ายมหาวิทยาลัยมีความสะดวก |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความ สะดวกรวดเร็ว |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรให้บริการโดยการแต่งกายและมีบุคลิกภาพที่ เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพ และด้วยกิริยามารยาทที่ดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรสนใจให้บริการอย่างจริงใจมีความเป็นมิตร เต็มใจช่วยเหลือ และมีอัธยาศัยดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และ มีความพร้อมในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรให้บริการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกันโดย ไม่เลือกปฏิบัติ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรให้บริการด้วยความรู้ความสามารถ เชื่อถือได้ แบบมืออาชีพ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
แสงสว่างมีเพียงพอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความสะอาดภายในห้องสมุด |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เอกสาร แผ่นพับ และป้ายแนะนำการให้บริการ มีความ ชัดเจน และเพียงพอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับบริการ กิจกรรมและ ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การสื่อสารกับผู้ใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการ ให้บริการมีความสม่ำเสมอ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความพึงพอใจการให้บริการของห้องสมุด (ภาพรวม) |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |