U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สถานที่จัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
กิจกรรมอื่น ๆ ที่อยากให้ห้องสมุดจัด |
**ไม่มีข้อมูล** |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สถานที่จัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
กิจกรรมอื่น ๆ ที่อยากให้ห้องสมุดจัด |
**ไม่มีข้อมูล** |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 1 คน (11.11 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
สถานที่จัดกิจกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
กิจกรรมอื่น ๆ ที่อยากให้ห้องสมุดจัด |
**ไม่มีข้อมูล** |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 8 คน (88.89 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
4.88 |
0.33 |
ดีมาก |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.88 |
0.33 |
ดีมาก |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
4.88 |
0.33 |
ดีมาก |
สถานที่จัดกิจกรรม |
4.88 |
0.33 |
ดีมาก |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
4.88 |
0.33 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะ |
- ดีมาก วิทยากรมีความเชี่ยวชาญและมีความคิดสร้างสรรค์ (1) |
กิจกรรมอื่น ๆ ที่อยากให้ห้องสมุดจัด |
**ไม่มีข้อมูล** |
U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สถานที่จัดกิจกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
กิจกรรมอื่น ๆ ที่อยากให้ห้องสมุดจัด |
**ไม่มีข้อมูล** |