แบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ e-Resources & Services : American Corner Pattani Portal

@American Corner Pattani

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 6 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.50 S.D. 0.764

ประเภทผู้ใช้จำนวนMEANS.Dแปลผล
  U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี2 (33.33 %) 3.83 0.90 ดี
  U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U3 บุคลากรสายวิชาการ0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U4 บุคลากรสายสนับสนุน2 (33.33 %) 4.83 0.37 ดีมาก
  U5 บุคคลภายนอก2 (33.33 %) 4.83 0.37 ดีมาก

U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 2 คน (33.33 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
รูปแบบการให้บริการ 3.50 0.50 ดี
ทรัพยากร 4.00 1.00 ดี
ประโยชน์ที่ได้รับ 4.00 1.00 ดี

ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**

U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
รูปแบบการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ประโยชน์ที่ได้รับ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**

U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
รูปแบบการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ทรัพยากร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ประโยชน์ที่ได้รับ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**

U4 บุคลากรสายสนับสนุน 2 คน (33.33 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
รูปแบบการให้บริการ 4.50 0.50 ดีมาก
ทรัพยากร 5.00 0.00 ดีมาก
ประโยชน์ที่ได้รับ 5.00 0.00 ดีมาก

ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**

U5 บุคคลภายนอก 2 คน (33.33 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
รูปแบบการให้บริการ 5.00 0.00 ดีมาก
ทรัพยากร 4.50 0.50 ดีมาก
ประโยชน์ที่ได้รับ 5.00 0.00 ดีมาก

ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**