U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ | Mean | S.D. | แปลผล |
---|---|---|---|
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | 0.00 | 0.00 | น้อยที่สุด |