U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 4 คน (10.53 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 2 คน (5.26 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 9 คน (23.68 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.11 |
1.20 |
ดี |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
- ใช้งานยาก (1) |
- เข้าถึงได้รวดเร็ว (1) |
- ในส่วนที่เป็นการระบุรายละเอียดของรายการที่จะยืมออนไลน์ คำว่า "หน้าถัดไป" ควรมีทั้งข้างบนและข้างล่าง (1) |
- อยากให้บริการที่มี สื่อสารถึงผู้ใช้บริการให้ทั่วทุกกลุ่มด้วยจะดีมากครับ (1) |
- การเข้าเมนูสำหรับการยืมต่อค่อนข้างซับซ้อน (1) |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 22 คน (57.89 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
4.50 |
0.50 |
ดีมาก |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
U5 บุคคลภายนอก 1 คน (2.63 %)
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |