ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 38 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.50 S.D. 0.752

ประเภทผู้ใช้จำนวนMEANS.Dแปลผล
  U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี4 (10.53 %) 5.00 0.00 ดีมาก
  U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา2 (5.26 %) 5.00 0.00 ดีมาก
  U3 บุคลากรสายวิชาการ9 (23.68 %) 2.64 2.19 ปานกลาง
  U4 บุคลากรสายสนับสนุน22 (57.89 %) 4.30 1.04 ดี
  U5 บุคคลภายนอก1 (2.63 %) 5.00 0.00 ดีมาก

U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 4 คน (10.53 %)

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) 5.00 0.00 ดีมาก

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**

U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 2 คน (5.26 %)

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) 5.00 0.00 ดีมาก

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**

U3 บุคลากรสายวิชาการ 9 คน (23.68 %)

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) 4.11 1.20 ดี

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
 - ใช้งานยาก (1)
 - เข้าถึงได้รวดเร็ว (1)
 - ในส่วนที่เป็นการระบุรายละเอียดของรายการที่จะยืมออนไลน์ คำว่า "หน้าถัดไป" ควรมีทั้งข้างบนและข้างล่าง (1)
 - อยากให้บริการที่มี สื่อสารถึงผู้ใช้บริการให้ทั่วทุกกลุ่มด้วยจะดีมากครับ (1)
 - การเข้าเมนูสำหรับการยืมต่อค่อนข้างซับซ้อน (1)

U4 บุคลากรสายสนับสนุน 22 คน (57.89 %)

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) 4.50 0.50 ดีมาก

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
 - - (1)

U5 บุคคลภายนอก 1 คน (2.63 %)

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านมีระดับความพึงใจใน website สำนักวิทยบริการอย่างไร (https://www.oas.psu.ac.th) 5.00 0.00 ดีมาก

ความพึงพอใจ website สำนักวิทยบริการ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**