U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 2 คน (33.33 %)
ระดับความพึงพอใจในการนำนวัตกรรมไปใช้
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ความสอดคล้องของนวัตกรรมกับจุดประสงค์ในการนำไปใช้งานจริง |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมกับผู้ใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ประโยชน์ในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความสะดวกในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความปลอดภัยในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมในภาพรวม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้ |
**ไม่มีข้อมูล** |
ข้อเสนอแนะในการพัฒนาในการนำนวัตกรรมไปใช้
ข้อเสนอแนะในการพัฒนา |
- ดีมากค่ะ สะดวกมากๆ (1) |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)
ระดับความพึงพอใจในการนำนวัตกรรมไปใช้
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ความสอดคล้องของนวัตกรรมกับจุดประสงค์ในการนำไปใช้งานจริง |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมกับผู้ใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ประโยชน์ในการใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความสะดวกในการใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความปลอดภัยในการใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมในภาพรวม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้ |
**ไม่มีข้อมูล** |
ข้อเสนอแนะในการพัฒนาในการนำนวัตกรรมไปใช้
ข้อเสนอแนะในการพัฒนา |
**ไม่มีข้อมูล** |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)
ระดับความพึงพอใจในการนำนวัตกรรมไปใช้
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ความสอดคล้องของนวัตกรรมกับจุดประสงค์ในการนำไปใช้งานจริง |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมกับผู้ใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ประโยชน์ในการใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความสะดวกในการใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความปลอดภัยในการใช้นวัตกรรม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมในภาพรวม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้ |
**ไม่มีข้อมูล** |
ข้อเสนอแนะในการพัฒนาในการนำนวัตกรรมไปใช้
ข้อเสนอแนะในการพัฒนา |
**ไม่มีข้อมูล** |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 1 คน (16.67 %)
ระดับความพึงพอใจในการนำนวัตกรรมไปใช้
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ความสอดคล้องของนวัตกรรมกับจุดประสงค์ในการนำไปใช้งานจริง |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมกับผู้ใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ประโยชน์ในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความสะดวกในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความปลอดภัยในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมในภาพรวม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้ |
**ไม่มีข้อมูล** |
ข้อเสนอแนะในการพัฒนาในการนำนวัตกรรมไปใช้
ข้อเสนอแนะในการพัฒนา |
**ไม่มีข้อมูล** |
U5 บุคคลภายนอก 3 คน (50.00 %)
ระดับความพึงพอใจในการนำนวัตกรรมไปใช้
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ความสอดคล้องของนวัตกรรมกับจุดประสงค์ในการนำไปใช้งานจริง |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมกับผู้ใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ประโยชน์ในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความสะดวกในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความปลอดภัยในการใช้นวัตกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความเหมาะสมของนวัตกรรมในภาพรวม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้
ปัญหาและอุปสรรคของการนำนวัตกรรมไปใช้ |
**ไม่มีข้อมูล** |
ข้อเสนอแนะในการพัฒนาในการนำนวัตกรรมไปใช้
ข้อเสนอแนะในการพัฒนา |
- สะดวกมาก รับงานทางเฟสและนำงานไปส่งถึงโรงเรียนด้วย (1) |
- สะดวกมากค่ะ (1) |