U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 7 คน (30.43 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
4.57 |
0.49 |
ดีมาก |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.43 |
0.49 |
ดี |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
4.71 |
0.45 |
ดีมาก |
สถานที่จัดกิจกรรม |
4.71 |
0.45 |
ดีมาก |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 5 คน (21.74 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
4.00 |
0.63 |
ดี |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.20 |
0.40 |
ดี |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
4.00 |
1.10 |
ดี |
สถานที่จัดกิจกรรม |
4.20 |
0.40 |
ดี |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
4.40 |
0.49 |
ดี |
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 2 คน (8.70 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
4.50 |
0.50 |
ดีมาก |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.50 |
0.50 |
ดีมาก |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
4.50 |
0.50 |
ดีมาก |
สถานที่จัดกิจกรรม |
4.50 |
0.50 |
ดีมาก |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
4.50 |
0.50 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 8 คน (34.78 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
4.63 |
0.48 |
ดีมาก |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.63 |
0.48 |
ดีมาก |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
4.63 |
0.70 |
ดีมาก |
สถานที่จัดกิจกรรม |
4.63 |
0.48 |
ดีมาก |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
4.75 |
0.43 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม |
- อยากฟัง fackbook ล้าน like (1) |
U5 บุคคลภายนอก 1 คน (4.35 %)
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
สถานที่จัดกิจกรรม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ประโยชน์ที่ได้รับ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |