แบบประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบบริการขอยืมหนังสือออนไลน์

ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2563

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 9 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.98 S.D. 0.128

ประเภทผู้ใช้จำนวนMEANS.Dแปลผล
  U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี2 (22.22 %) 4.62 1.33 ดีมาก
  U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา1 (11.11 %) 5.00 0.00 ดีมาก
  U3 บุคลากรสายวิชาการ6 (66.67 %) 4.16 1.84 ดี
  U4 บุคลากรสายสนับสนุน1 (11.11 %) 4.29 1.75 ดี
  U5 บุคคลภายนอก0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 2 คน (22.22 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตามที่ต้องการ 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตรงตามเวลาที่นัดหมาย 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากร 5.00 0.00 ดีมาก
รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว 5.00 0.00 ดีมาก
ระบบแสดงข้อมูลได้อย่างเหมาะสม ครบถ้วน 5.00 0.00 ดีมาก
ความพึงพอใจโดยรวมต่อการใช้งานระบบ 5.00 0.00 ดีมาก
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
 - ชอบระบบการยืมหนังสือออนไลน์มากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่ๆบรรณารักษ์ทุกคนนะคะ (1)

U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 1 คน (11.11 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตามที่ต้องการ 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตรงตามเวลาที่นัดหมาย 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากร 5.00 0.00 ดีมาก
รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว 5.00 0.00 ดีมาก
ระบบแสดงข้อมูลได้อย่างเหมาะสม ครบถ้วน 5.00 0.00 ดีมาก
ความพึงพอใจโดยรวมต่อการใช้งานระบบ 5.00 0.00 ดีมาก
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**

U3 บุคลากรสายวิชาการ 6 คน (66.67 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตามที่ต้องการ 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตรงตามเวลาที่นัดหมาย 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากร 5.00 0.00 ดีมาก
รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว 4.83 0.37 ดีมาก
ระบบแสดงข้อมูลได้อย่างเหมาะสม ครบถ้วน 5.00 0.00 ดีมาก
ความพึงพอใจโดยรวมต่อการใช้งานระบบ 5.00 0.00 ดีมาก
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
 - - (1)
 - สะดวกรวดเร็วดีค่ะ แต่อยากให้ตรวจสอบหนังสือบางเล่มอีกทีเพราะขึ้นสถานะว่าอยู่บนชั้น ไม่มีคนจองหรือยืม แต่พอเจ้าหน้าที่ไปหามาให้ กลับหาไม่เจอ ไม่ทราบเพราะอะไร คงต้อง update ข้อมูลหนังสือด้วยนะคะ  (1)
 -  ขอบคุณค่ะ (1)
 - ดีมากๆ เลยครับ ขอให้รักษามาตราฐานการบริการที่ดีนี้เอาไว้นะครับ มันเป็นช่องทางที่ดีครับ หากเป็นไปได้ก็อยากจะให้มีไว้นะครับ อาจจะจำกัคผู้ใช้บริการบ้างก็ได้ครับ เช่นให้กับอาจารย์หรือ พนง.สายสนับสนุนเพียงอย่างเดียวก็ได้นะครับ เพื่อที่จะไม่ให้เป็นภาระกับเจ้าหน้าที่ห้องสมุด แต่ถ้าจะให้ดีก็ให้บริการกับผู้ใช้บริการทุกประเภทได้ก็ดีครับ นำเสนอไว้เพื่อให้พิจารณา ตามความเหมาะสม (1)
 -  ขอบคุณครับ (1)
 - เป็นระบบที่ยอดเยี่ยมครับ ป้องกันการแพร่เชื้อ อำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาผู้ใช้บริการ (1)
 - หากมีบริการเช่นนี้เมื่อสถานการณ์เป็นปกติแล้วจะดีมากค่ะ (1)

U4 บุคลากรสายสนับสนุน 1 คน (11.11 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตามที่ต้องการ 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตรงตามเวลาที่นัดหมาย 5.00 0.00 ดีมาก
ท่านพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากร 5.00 0.00 ดีมาก
รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว 5.00 0.00 ดีมาก
ระบบแสดงข้อมูลได้อย่างเหมาะสม ครบถ้วน 5.00 0.00 ดีมาก
ความพึงพอใจโดยรวมต่อการใช้งานระบบ 5.00 0.00 ดีมาก
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
 - ประทับใจในการบริการของเจ้าหน้าที่ห้องสมุดมากค่ะ บรรณารักษ์บริการดี ประทับใจค่ะ (1)

U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตามที่ต้องการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ท่านได้รับทรัพยากรสารสนเทศตรงตามเวลาที่นัดหมาย 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ท่านพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระบบแสดงข้อมูลได้อย่างเหมาะสม ครบถ้วน 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพึงพอใจโดยรวมต่อการใช้งานระบบ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
**ไม่มีข้อมูล**