U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)
แบบสอบถามความพึงพอใจบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ (ความรวดเร็วในการให้บริการ) |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สิ่งอำนวยความสะดวก |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)
แบบสอบถามความพึงพอใจบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ (ความรวดเร็วในการให้บริการ) |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สิ่งอำนวยความสะดวก |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)
แบบสอบถามความพึงพอใจบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ (ความรวดเร็วในการให้บริการ) |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สิ่งอำนวยความสะดวก |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 0 คน (0.00 %)
แบบสอบถามความพึงพอใจบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ (ความรวดเร็วในการให้บริการ) |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สิ่งอำนวยความสะดวก |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |
U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)
แบบสอบถามความพึงพอใจบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ (ความรวดเร็วในการให้บริการ) |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
สิ่งอำนวยความสะดวก |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
การนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ |
**ไม่มีข้อมูล** |