U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |