แบบสอบถามการรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ IT HELP DESK

ประจำภาคการศึกษา 1/2560

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 0 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 0.00 S.D. 0.000

ประเภทผู้ใช้จำนวนMEANS.Dแปลผล
  U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U3 บุคลากรสายวิชาการ0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U4 บุคลากรสายสนับสนุน0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U5 บุคคลภายนอก0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U3 บุคลากรสายวิชาการ 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U4 บุคลากรสายสนับสนุน 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด