U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |
U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 1 คน (8.33 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
4.00 |
0.00 |
ดี |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
3.00 |
0.00 |
ปานกลาง |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.00 |
0.00 |
ดี |
คุณภาพในการให้บริการ |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
4.00 |
0.00 |
ดี |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม |
- เห็นควรดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง (1) |
U3 บุคลากรสายวิชาการ 1 คน (8.33 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
3.00 |
0.00 |
ปานกลาง |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
4.00 |
0.00 |
ดี |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
คุณภาพในการให้บริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
5.00 |
0.00 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |
U4 บุคลากรสายสนับสนุน 25 คน (208.33 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
4.68 |
0.47 |
ดีมาก |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
4.76 |
0.43 |
ดีมาก |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
4.72 |
0.45 |
ดีมาก |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
4.72 |
0.45 |
ดีมาก |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.64 |
0.62 |
ดีมาก |
คุณภาพในการให้บริการ |
4.84 |
0.37 |
ดีมาก |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
4.92 |
0.27 |
ดีมาก |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
4.88 |
0.32 |
ดีมาก |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
4.84 |
0.37 |
ดีมาก |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
4.88 |
0.32 |
ดีมาก |
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม |
- ดีมากค่ะ อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้เรื่อยๆ (1) |
- เป็นบริการที่ดีมากค่ะ (1) |
-
ให้จัดบริการต่อเนื่อง (1) |
- ในช่วงเปิดเทอมควรจัดให้บริการที่ชั้น 1 ตลอดเวลาราชการ (1) |
-
หากบุคลากรไม่เพียงพออาจพิจารณายุบจุดให้บริการได้ (1) |
- ดีมากค่ะ (1) |
- ให้มีการบริการแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ (1) |
-
(1) |
- เป็นบริการที่ดีมาก ๆ ช่วยเหลือได้ทันท่วงที ลดระยะเวลา (1) |
- อยากให้มีทุกวัน (1) |
- ดีแล้วค่ะ ขอให้ทำต่อไป (1) |
U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)
ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
คุณภาพในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ |
0.00 |
0.00 |
น้อยที่สุด |
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |