แบบสอบถามการรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ IT HELP DESK

แบบสอบถามการรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ IT HELP DESK

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 12 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.76 S.D. 0.461

ประเภทผู้ใช้จำนวนMEANS.Dแปลผล
  U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด
  U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา1 (8.33 %) 3.73 1.29 ดี
  U3 บุคลากรสายวิชาการ1 (8.33 %) 4.70 0.64 ดีมาก
  U4 บุคลากรสายสนับสนุน25 (208.33 %) 4.59 1.05 ดีมาก
  U5 บุคคลภายนอก0 (0.00 %) 0.00 0.00 น้อยที่สุด

U1 นักศึกษาระดับปริญญาตรี 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม
**ไม่มีข้อมูล**

U2 นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 1 คน (8.33 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 5.00 0.00 ดีมาก
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 5.00 0.00 ดีมาก

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 4.00 0.00 ดี
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 3.00 0.00 ปานกลาง
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.00 0.00 ดี
คุณภาพในการให้บริการ 4.00 0.00 ดี

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 4.00 0.00 ดี
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 4.00 0.00 ดี
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 4.00 0.00 ดี
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 4.00 0.00 ดี
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม
 - เห็นควรดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง (1)

U3 บุคลากรสายวิชาการ 1 คน (8.33 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 3.00 0.00 ปานกลาง
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 4.00 0.00 ดี

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 5.00 0.00 ดีมาก
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 5.00 0.00 ดีมาก
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 5.00 0.00 ดีมาก
คุณภาพในการให้บริการ 5.00 0.00 ดีมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 5.00 0.00 ดีมาก
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 5.00 0.00 ดีมาก
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 5.00 0.00 ดีมาก
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 5.00 0.00 ดีมาก
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม
**ไม่มีข้อมูล**

U4 บุคลากรสายสนับสนุน 25 คน (208.33 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 4.68 0.47 ดีมาก
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 4.76 0.43 ดีมาก

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 4.72 0.45 ดีมาก
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 4.72 0.45 ดีมาก
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.64 0.62 ดีมาก
คุณภาพในการให้บริการ 4.84 0.37 ดีมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 4.92 0.27 ดีมาก
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 4.88 0.32 ดีมาก
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 4.84 0.37 ดีมาก
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 4.88 0.32 ดีมาก
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม
 - ดีมากค่ะ อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้เรื่อยๆ (1)
 - เป็นบริการที่ดีมากค่ะ (1)
 -  ให้จัดบริการต่อเนื่อง (1)
 - ในช่วงเปิดเทอมควรจัดให้บริการที่ชั้น 1 ตลอดเวลาราชการ (1)
 -  หากบุคลากรไม่เพียงพออาจพิจารณายุบจุดให้บริการได้ (1)
 - ดีมากค่ะ (1)
 - ให้มีการบริการแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ  (1)
 -   (1)
 - เป็นบริการที่ดีมาก ๆ ช่วยเหลือได้ทันท่วงที ลดระยะเวลา (1)
 - อยากให้มีทุกวัน (1)
 - ดีแล้วค่ะ ขอให้ทำต่อไป (1)

U5 บุคคลภายนอก 0 คน (0.00 %)

ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.00 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.00 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.00 น้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม
**ไม่มีข้อมูล**