แบบประเมินอบรมทักษะการสืบค้นสารสนเทศของหอสมุดฯ ระดับบัณฑิตศึกษา

ปีการศึกษา 2559

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 98 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.45 S.D. 0.660


รายการ Mean S.D. แปลผล
วิธีการฝึกอบรม
Training methods and procedures
4.32 0.277 ดี
ระยะเวลาในการอบรม
Time allocated for training
4.06 0.339 ดี
ความรู้ความสามารถของวิทยากรผู้ให้การอบรม
Knowledge and experience of speaker
4.55 0.227 ดีมาก
มนุษยสัมพันธ์ของวิทยากรผู้ให้การฝึกอบรม
Courtesy of speaker and staff
4.60 0.216 ดีมาก
อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
Computer and equipment
4.56 0.248 ดีมาก
การนำข้อมูลที่ได้รับจากการอบรมไปใช้ประโยชน์
Benefits of training
4.63 0.205 ดีมาก
รวม 4.45 0.660 ดี
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาการฝึกอบรม
Suggestions
 - อยากให้วิทยากรพูดช้านิดหนึ่ง (1)
 - ควรเปิดการอบรมก่อนเปิดเรียน (1)
 - ควรกำหนดเวลาอบรม 2 ชั่วโมง (1)
 - ควรกำหนดวันอบรมสำหรับนักศึกษาก่อนการเปิดภาคเรียนเพื่อจะได้ไม่ส่งผลกระทบต่อการเรียน (1)
 - น่าจะจัดอบรมให้เอื้อเวลาแก่นักศึกษา (1)
 - ควรเปิดเวลาในการประเมินมากกว่านี้ (1)
 - ดีมากแล้วคะ เข้าใจง่าย พูดไดน่าฟัง (1)
 - เป็นการอบรมที่ใช้ระยะเวลาสั้นแต่ได้เนื้อหาที่พอจะสามารถช่วยสืบค้นหนังสือ วารสาร ฯลฯ ได้ (1)
 - เพิ่มระยะเวลาในการอบรมให้นานขึ้น (1)
 - ควรเพ่มระยะเวลาในการอบรม (1)
 - - (1)
 - ดีแล้วครับ (1)
หัวข้อที่ต้องการอบรมในครั้งต่อไป
The next training topics
 - หัวข้อที่อยากเสนอ การใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื่นฐานของครูในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม (1)
 - น่าจะจัดการอบรมก่อนเปิดภาคเรียน (1)
 - การใช้ฐานข้อมูล (1)
 - วิธีการสืบค้น journal ต่างประเทส (1)
 - การใช้บริการห้องสมุดแบบเจาะลึก (1)
 - การใช้งานโปรแกรมทางสถิติ (2)
 - การโปรแกรมทางสถิติและการวิจัย (1)
 - อบรมการใช้โปรแกรม spss (1)
 - - (1)
 - การสืบค้นข้อมูล (1)
 - การใช้อุปกรณ์สารสนเทศ (1)
  MS-Word