แบบประเมินความพึงพอใจต่อสมรรถนะการบริหารงานของผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ประเมินโดยบุคลากรสำนักวิทยบริการ

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 0 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 0.00 S.D. 0.000


รายการ Mean S.D. แปลผล
1. การบริหารงานที่มุ่งเน้นประสิทธิผล : การบริหารงานที่บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายของแผนการปฏิบัติงาน และแผนกลยุทธ์ เน้นกระบวนการปฏิบัติงาน และระบบงานที่เป็นมาตรฐาน รวมถึงมีการติดตาม ประเมินผล พัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเป็นระบบ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
2. การบริหารงานที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพ : การบริหารงานที่มีการออกแบบกระบวนการปฏิบัติงานโดยใช้วิธีการและเครื่องมือการบริหารจัดการที่เหมาะสม ส่งเสริมให้องค์กรสามารถใช้ทรัพยากรทั้งด้านต้นทุน แรงงาน และระยะเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด พัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรเพื่อการปฏิบัติงานที่ตอบสนองความต้องการของผู้มีส่วนได้สวนเสีย 0.00 0.000 น้อยที่สุด
3. การบริหารงานที่มุ่งเน้นการตอบสนอง : การบริหารงานที่มุ่งให้ความสำคัญต่อผู้ใช้บริการ โดยส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากรดำเนินงานตามระยะเวลาที่กำหนด สร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ รวมถึงตอบสนองความคาดหวังหรือความต้องการของผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีความคาดหวังและความต้องการที่แตกต่าง หลากหลาย 0.00 0.000 น้อยที่สุด
4. การบริหารงานด้วยความรับผิดชอบต่อองค์กรและปัญหาสาธารณะ : การแสดงความรับผิดชอบในการบริหารงานและผลงานให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด และคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อองค์กร และสังคมอย่างชัดเจน แสดงถึงสำนึกรับผิดชอบต่อบทบาทหน้าที่ ปัญหาส่วนรวม และปัญหาสาธารณะ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
5. การบริหารงานด้วยความโปร่งใส : การบริหารอย่างโปร่งใส พร้อมรับการตรวจสอบได้ในขั้นตอนและทุกกระบวนการที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยข้อมูลข่าวสาร ทำงานอย่างตรงไปตรงมา สามารถชี้แจงต่อข้อสงสัยของผู้ร่วมงาน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และสังคม 0.00 0.000 น้อยที่สุด
6. การบริหารงานโดยใช้หลักการมีส่วนร่วม : การส่งเสริมและสนับสนุนกระบวนการทำงานที่มีส่วนร่วม โดยให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องในด้านต่าง ๆ มีโอกาสได้เข้าร่วมในการรับรู้ เรียนรู้ ทำความเข้าใจ ร่วมแสดงความคิดเห็น ร่วมปฏิบัติ ร่วมตัดสินใจ ร่วมแก้ไขปัญหา และร่วมประเมิน 0.00 0.000 น้อยที่สุด
7. การบริหารงานโดยใช้หลักการกระจายอำนาจ : การมอบหมายภารกิจและการตัดสินใจให้แก่ผู้ร่วมงานบริหารอย่างเหมาะสม มุ่งเน้นการทำงานแบบร่วมคิดและตัดสินใจ การสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ร่วมงานและผู้ใช้บริการ มีการปรับปรุงกระบวนการบริหาร กระบวนการดำเนินงาน และเพิ่มผลิตภาพและผลการดำเนินงานที่ดีขององค์กร 0.00 0.000 น้อยที่สุด
8. การบริหารงานโดยใช้หลักนิติธรรม : การใช้อำนาจตามกฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับในการบริหารงานด้วยความเป็นธรรม ยุติธรรม คำนึงถึงสิทธิและเสรีภาพของผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย 0.00 0.000 น้อยที่สุด
9. การบริหารงานโดยใช้หลักความเสมอภาค : การส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนในองค์กรดำเนินงานให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกองค์กรได้รับการปฏิบัติ และได้รับบริการอย่างเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
10. การบริหารงานโดยมุ่งเน้นฉันทามติ : การส่งเสริมให้ผู้ที่รับผิดชอบการดำเนินการในเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้มีการตัดสินใจร่วมกัน ทั้งในด้านการกำหนดทางเลือก การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รับฟังข้อมูลของแต่ละฝ่าย หรือการหาข้อยุติ โดยเฉพาะในภารกิจที่มีความซับซ้อนและเกี่ยวข้องกับหลายกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ทั้งกลุ่มที่ได้รับประโยชน์และกลุ่มที่เสียประโยชน์ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
รวม 0.00 0.000 น้อยที่สุด
สมรรถนะสำคัญของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการพัฒนาสำนักวิทยบริการและเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ผู้บริหารควรรักษาคืออะไร
**ไม่มีข้อมูล**
ผู้บริหารควรพัฒนาสมรรถนะใดเพิ่มเติม เพื่อประโยชน์ต่อการบริหารสำนักวิทยบริการทั้ง ในปัจจุบันและในอนาคต
**ไม่มีข้อมูล**
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่น ๆ เพื่อการปรับเปลี่ยนไปสู่พฤติกรรมที่พึงประสงค์ของ ผู้บริหารสำนักวิทยบริการ
**ไม่มีข้อมูล**
  MS-Word