แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ สำนักวิทยบริการ

test2

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 0 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 0.00 S.D. 0.000


หัวข้อ test 1

รายการ Mean S.D. แปลผล
เรื่องที่ท่านไม่พอใจมากที่สุด (ถ้ามี) 0.00 0.000 น้อยที่สุด
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงพอ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มมีเพียงพอ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ความปลอดภัยภายในห้องสมุด 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ความสะอาดภายในห้องสมุด 0.00 0.000 น้อยที่สุด
การประชาสัมพันธ์มีหลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ อีเมล ป้าย แผ่นพับ กิจกรรมส่งเสริมการให้บริการ เป็นต้น 0.00 0.000 น้อยที่สุด
รวม 0.00 0.000 น้อยที่สุด

หัวข้อ test 2

รายการ Mean S.D. แปลผล
บุคลากรมีความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
บุคลากรส่งมอบบริการได้ตรงตามเวลาที่สัญญากับ ผู้ใช้บริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
จำนวนที่นั่งอ่านมีเพียงพอ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
แสงสว่างมีเพียงพอ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
สภาพแวดล้อมภายในห้องสมุดมีบรรยากาศที่เอื้อต่อ การศึกษาค้นคว้า 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ทรัพยากรสารสนเทศที่ให้บริการตรงต่อความต้องการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
รวม 0.00 0.000 น้อยที่สุด
  MS-Word