แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ขายที่มีต่อสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ขายที่มีต่อสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 2565 (มิ.ย.65-พ.ค.66)

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 19 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.49 S.D. 0.647


มนุษยสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
กิริยาท่าทางสุภาพเหมาะสม 4.63 0.108 ดีมาก
พูดจาด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำสุภาพ 4.74 0.099 ดีมาก
ให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ 4.53 0.133 ดีมาก
ยิ้มแย้มแจ่มใส 4.53 0.133 ดีมาก
แต่งกายสุภาพ 4.63 0.108 ดีมาก
รวม 4.61 0.532 ดีมาก

การติดต่อประสานงาน

รายการ Mean S.D. แปลผล
ช่องทางการติดต่อประสานงาน 4.58 0.132 ดีมาก
ความรวดเร็วในการติดต่อประสานงาน 4.37 0.149 ดี
การเข้าใจตรงกัน 4.47 0.133 ดี
เกิดความสัมพันธ์อันดี 4.47 0.152 ดี
เกิดผลสัมฤทธิ์ของงานร่วมกัน 4.37 0.195 ดี
รวม 4.45 0.696 ดี

ความเชี่ยวชาญ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้คำปรึกษาแนะนำได้ถูกต้องชัดเจน 4.37 0.149 ดี
มีความรู้ความเข้าใจในกฎ ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง 4.32 0.146 ดี
มีความรู้ที่ถูกต้องทันสมัย 4.37 0.130 ดี
มีเทคนิควิธีการปฏิบัติงานที่ถูกต้อง 4.53 0.112 ดีมาก
ปฏิบัติงานได้ถูกต้องรวดเร็ว 4.42 0.132 ดี
รวม 4.40 0.608 ดี

ความซื่อสัตย์สุจริต

รายการ Mean S.D. แปลผล
ยุติธรรม 4.58 0.111 ดีมาก
โปร่งใส 4.42 0.209 ดี
ตรวจสอบได้ 4.37 0.220 ดี
ยึดมั่นในความถูกต้อง 4.58 0.111 ดีมาก
ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง 4.58 0.111 ดีมาก
รวม 4.51 0.727 ดีมาก
  MS-Word