แบบประเมินผู้ขาย/ตัวแทนจำหน่ายพัสดุ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 3 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.51 S.D. 0.597


การจัดซื้อ/จ้าง

รายการ Mean S.D. แปลผล
ระยะเวลายืนราคาและส่งมอบ 4.00 0.000 ดี
ความเหมาะสมของราคา 4.67 0.095 ดีมาก
การปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และข้อตกลง 4.67 0.095 ดีมาก
ความรู้ความเชี่ยวชาญต่อพัสดุที่จำหน่าย 4.67 0.095 ดีมาก
มีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ 4.67 0.095 ดีมาก
รวม 4.53 0.516 ดีมาก

การส่งมอบ

รายการ Mean S.D. แปลผล
การขนส่ง 4.33 0.190 ดี
การอำนวยความสะดวก 4.00 0.164 ดี
ความถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ของสินค้า 4.33 0.095 ดี
การแจ้งการส่งมอบ 4.33 0.095 ดี
ส่งมอบรวดเร็วตรงเวลา 4.33 0.095 ดี
รวม 4.27 0.704 ดี

คุณภาพสินค้า

รายการ Mean S.D. แปลผล
เป็นของใหม่ไม่เก่าเก็บ 4.67 0.095 ดีมาก
มีมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม 4.67 0.095 ดีมาก
ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 4.67 0.095 ดีมาก
อายุการใช้งานเป็นไปตามมาตรฐาน 4.67 0.095 ดีมาก
สินค้ามีคุณภาพคงที่สม่ำเสมอ 4.67 0.095 ดีมาก
รวม 4.67 0.488 ดีมาก

บริการหลังการขาย

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการอย่างมืออาชีพ 4.67 0.095 ดีมาก
พร้อมให้บริการ 4.33 0.190 ดี
ให้บริการได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ 4.67 0.095 ดีมาก
ให้บริการได้รวดเร็ว ตรงเวลา 4.33 0.095 ดี
เอาใจใส่ลูกค้า 4.67 0.095 ดีมาก
รวม 4.53 0.640 ดีมาก

การติดต่อประสานงาน

รายการ Mean S.D. แปลผล
ช่องทางการติดต่อประสานงาน 4.33 0.190 ดี
ความรวดเร็วในการติดต่อประสานงาน 4.33 0.095 ดี
การเข้าใจตรงกัน 4.67 0.095 ดีมาก
เกิดความสัมพันธ์อันดี 4.67 0.095 ดีมาก
เกิดผลสัมฤทธิ์ของงานร่วมกัน 4.67 0.095 ดีมาก
รวม 4.53 0.640 ดีมาก

ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะ
**ไม่มีข้อมูล**
  MS-Word