แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ขายที่มีต่อสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ช่วงเวลาการใช้บริการ ปีการประเมิน 2564 (1 มิ.ย.64 - 31 พ.ค.65)

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 15 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.70 S.D. 0.514


มนุษยสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
กิริยาท่าทางสุภาพเหมาะสม 4.73 0.099 ดีมาก
พูดจาด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำสุภาพ 4.73 0.128 ดีมาก
ให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ 4.80 0.090 ดีมาก
ยิ้มแย้มแจ่มใส 4.73 0.099 ดีมาก
แต่งกายสุภาพ 4.73 0.099 ดีมาก
รวม 4.75 0.468 ดีมาก

การติดต่อประสานงาน

รายการ Mean S.D. แปลผล
ช่องทางการติดต่อประสานงาน 4.80 0.090 ดีมาก
ความรวดเร็วในการติดต่อประสานงาน 4.73 0.099 ดีมาก
การเข้าใจตรงกัน 4.67 0.106 ดีมาก
เกิดความสัมพันธ์อันดี 4.67 0.106 ดีมาก
เกิดผลสัมฤทธิ์ของงานร่วมกัน 4.67 0.106 ดีมาก
รวม 4.71 0.458 ดีมาก

ความเชี่ยวชาญ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้คำปรึกษาแนะนำได้ถูกต้องชัดเจน 4.53 0.138 ดีมาก
มีความรู้ความเข้าใจในกฎ ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง 4.60 0.110 ดีมาก
มีความรู้ที่ถูกต้องทันสมัย 4.60 0.137 ดีมาก
มีเทคนิควิธีการปฏิบัติงานที่ถูกต้อง 4.60 0.137 ดีมาก
ปฏิบัติงานได้ถูกต้องรวดเร็ว 4.60 0.137 ดีมาก
รวม 4.59 0.595 ดีมาก

ความซื่อสัตย์สุจริต

รายการ Mean S.D. แปลผล
ยุติธรรม 4.80 0.090 ดีมาก
โปร่งใส 4.73 0.128 ดีมาก
ตรวจสอบได้ 4.73 0.128 ดีมาก
ยึดมั่นในความถูกต้อง 4.73 0.128 ดีมาก
ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง 4.73 0.099 ดีมาก
รวม 4.75 0.522 ดีมาก
  MS-Word