แบบประเมินผู้ขาย/ตัวแทนจำหน่ายพัสดุ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ช่วงเวลาการใช้บริการปีการศึกษา 2563 (1 พ.ค.63 - 28 ก.พ.64)

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 10 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.38 S.D. 0.706


การจัดซื้อ/จ้าง

รายการ Mean S.D. แปลผล
ระยะเวลายืนราคาและส่งมอบ 4.20 0.118 ดี
ความเหมาะสมของราคา 4.00 0.088 ดี
การปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และข้อตกลง 4.50 0.099 ดีมาก
ความรู้ความเชี่ยวชาญต่อพัสดุที่จำหน่าย 4.30 0.178 ดี
มีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ 4.10 0.164 ดี
รวม 4.22 0.708 ดี

การส่งมอบ

รายการ Mean S.D. แปลผล
การขนส่ง 4.40 0.158 ดี
การอำนวยความสะดวก 4.40 0.158 ดี
ความถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ของสินค้า 4.50 0.099 ดีมาก
การแจ้งการส่งมอบ 4.30 0.126 ดี
ส่งมอบรวดเร็วตรงเวลา 4.20 0.172 ดี
รวม 4.36 0.749 ดี

คุณภาพสินค้า

รายการ Mean S.D. แปลผล
เป็นของใหม่ไม่เก่าเก็บ 4.40 0.131 ดี
มีมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม 4.70 0.090 ดีมาก
ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 4.70 0.090 ดีมาก
อายุการใช้งานเป็นไปตามมาตรฐาน 4.60 0.097 ดีมาก
สินค้ามีคุณภาพคงที่สม่ำเสมอ 4.50 0.099 ดีมาก
รวม 4.58 0.538 ดีมาก

บริการหลังการขาย

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการอย่างมืออาชีพ 4.20 0.172 ดี
พร้อมให้บริการ 4.50 0.132 ดีมาก
ให้บริการได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ 4.50 0.182 ดีมาก
ให้บริการได้รวดเร็ว ตรงเวลา 4.10 0.164 ดี
เอาใจใส่ลูกค้า 4.60 0.097 ดีมาก
รวม 4.38 0.805 ดี

การติดต่อประสานงาน

รายการ Mean S.D. แปลผล
ช่องทางการติดต่อประสานงาน 4.40 0.131 ดี
ความรวดเร็วในการติดต่อประสานงาน 4.10 0.164 ดี
การเข้าใจตรงกัน 4.20 0.148 ดี
เกิดความสัมพันธ์อันดี 4.50 0.099 ดีมาก
เกิดผลสัมฤทธิ์ของงานร่วมกัน 4.60 0.097 ดีมาก
รวม 4.36 0.693 ดี
ข้อเสนอะแนะ
 - บริการรวดเร็ว และรับผิดชอบเก็บงานเรียบร้อยมาก (1)
  MS-Word