แบบสอบถามการรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ IT HELP DESK

ประจำภาคการศึกษา 1/2560

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 0 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 0.00 S.D. 0.000


ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
รวม 0.00 0.000 น้อยที่สุด

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 0.00 0.000 น้อยที่สุด
คุณภาพในการให้บริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
รวม 0.00 0.000 น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 0.00 0.000 น้อยที่สุด
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 0.00 0.000 น้อยที่สุด
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 0.00 0.000 น้อยที่สุด
รวม 0.00 0.000 น้อยที่สุด
  MS-Word