แบบสอบถามการรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ IT HELP DESK

แบบสอบถามการรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ IT HELP DESK

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 27 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.76 S.D. 0.461


ด้านการประสานงานและประชาสัมพันธ์

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงเรื่องการบริการ 4.63 0.176 ดีมาก
มีความสะดวกในการติดต่อขอรับบริการ 4.74 0.139 ดีมาก
รวม 4.69 0.507 ดีมาก

ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
มีการติดต่อประสานงานในการให้บริการ 4.70 0.145 ดีมาก
มีกระบวนการและขั้นตอนการบริการที่เหมาะสม 4.67 0.172 ดีมาก
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.63 0.196 ดีมาก
คุณภาพในการให้บริการ 4.81 0.123 ดีมาก
รวม 4.70 0.516 ดีมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

รายการ Mean S.D. แปลผล
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร 4.89 0.100 ดีมาก
มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการให้บริการ 4.85 0.113 ดีมาก
ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 4.81 0.123 ดีมาก
ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ 4.85 0.113 ดีมาก
รวม 4.85 0.357 ดีมาก
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม
 - ดีมากค่ะ อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้เรื่อยๆ (1)
 - เป็นบริการที่ดีมากค่ะ (1)
 -  ให้จัดบริการต่อเนื่อง (1)
 - ในช่วงเปิดเทอมควรจัดให้บริการที่ชั้น 1 ตลอดเวลาราชการ (1)
 -  หากบุคลากรไม่เพียงพออาจพิจารณายุบจุดให้บริการได้ (1)
 - เห็นควรดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง (1)
 - ดีมากค่ะ (1)
 - ให้มีการบริการแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ  (1)
 -   (1)
 - เป็นบริการที่ดีมาก ๆ ช่วยเหลือได้ทันท่วงที ลดระยะเวลา (1)
 - อยากให้มีทุกวัน (1)
 - ดีแล้วค่ะ ขอให้ทำต่อไป (1)
  MS-Word