ระบบลูกค้าสัมพันธ์ หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ J.F.K. CRM System

ระบบลูกค้าสัมพันธ์ หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ J.F.K. CRM System

มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 4 คน ค่าเฉลี่ยโดยรวม 4.75 S.D. 0.672


ด้านประสิทธิผล (Effectiveness) และด้านประสิทธิภาพ (Efficiency) ในการใช้งาน

รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบเอื้อให้สามารถกำหนดเงื่อนไขที่มีความเกี่ยวข้องกับการทำงานได้ 4.75 0.106 ดีมาก
ระบบสามารถกำหนดเงื่อนไขต่อเนื่องสำหรับการค้นหาได้ 4.75 0.106 ดีมาก
ผลลัพธ์ที่แสดงเป็นไปตามที่คาดหวัง 5.00 0.000 ดีมาก
ระบบมีขั้นตอนการกำหนดเงื่อนไขและแสดงผลการค้นหาที่ชัดเจน 5.00 0.000 ดีมาก
ระบบสามารถประมวลผลได้รวดเร็ว 5.00 0.000 ดีมาก
รวม 4.90 0.308 ดีมาก

ด้านความยืดหยุ่น (Flexibility)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบมีเงื่อนไขในการค้นหาได้หลากหลายตรงกับความต้องการ 4.75 0.106 ดีมาก
ระบบสามารถเลือกดูผลลัพธ์ได้หลายรูปแบบตามความต้องการ (รายงาน กราฟ ฯลฯ) 4.75 0.106 ดีมาก
รวม 4.75 0.463 ดีมาก

ด้านความสามารถในการเรียนรู้ (Learnability) และความสามารถในการจดจำได้ (Memorability)

รายการ Mean S.D. แปลผล
สามารถเรียนรู้การใช้งานระบบได้เอง โดยไม่ต้องใช้ผู้ชำนาญในการช่วยเหลือ 4.75 0.106 ดีมาก
ความเหมาะสมของเวลาที่ใช้ในการเริ่มต้นเรียนรู้ระบบใหม่ 5.00 0.000 ดีมาก
เมื่อกลับมาใช้ระบบ สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องเรียนรู้ใหม่ 5.00 0.000 ดีมาก
รวม 4.92 0.289 ดีมาก

ด้านความผิดพลาด/ความปลอดภัยในการใช้งาน (Errors/Safety)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ข้อผิดพลาดในการทำงานของระบบ 2.75 0.317 ปานกลาง
ความเหมาะสมด้านการรักษาความปลอดภัยของระบบ (สิทธิตามผู้ใช้ การใช้รหัสผ่าน) 4.75 0.106 ดีมาก
รวม 3.75 1.488 ดี

ด้านความพึงพอใจของผู้ใช้งาน (Satisfaction)

รายการ Mean S.D. แปลผล
ระบบมีปฎิสัมพันธ์กับผู้ใช้ได้ดี 5.00 0.000 ดีมาก
รูปแบบความหนาแน่นของตัวอักษร ตัวสะกดและไวยากรณ์ มีความเหมาะสม 4.75 0.106 ดีมาก
สีของระบบดูเรียบง่าย สะอาดตา 5.00 0.000 ดีมาก
การจัดเมนูข้อมูล มีความเป็นระเบียบ 4.75 0.106 ดีมาก
การวางปุ่มกด รูปภาพ ชัดเจน ใช้งานง่าย 5.00 0.000 ดีมาก
รวม 4.90 0.308 ดีมาก
  MS-Word