ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : นโยบายและแนวทางการบริหารของผู้บริหาร
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
1.1 การสื่อสารนโยบายและแผนการดำเนินงานของผู้บริหาร |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
1.2 การถ่ายทอดแผนกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานให้บุคลากรเพื่อการเรียนรู้และนำแผนไปสู่การปฏิบัติทั่วทั้งองค์กรของผู้บริหาร |
4.00 |
0.000 |
ดี |
1.3 การเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการกำหนดแผนงานและกิจกรรมขององค์กร |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
3.67 |
0.577 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : การอยู่ร่วมกันเสมือนพี่น้อง
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
2.1 การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟังความคิดเห็น |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
2.2 การได้รับความช่วยเหลือเกือกูลกันภายในองค์กร |
4.00 |
0.000 |
ดี |
2.3 การจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์และมีกิจกรรมร่วมกันภายในองค์กร |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
3.67 |
0.577 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : การทำงานเป็นทีมและความร่วมมือในการทำงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
3.1 การได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานในการทำงานหรือทำกิจกรรม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
3.2 การได้รับการยอมรับความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานในการทำงานหรือทำกิจกรรม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
3.3 บรรยากาศในการทำงานร่วมกันภายในสำนักวิทยบริการ |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.67 |
0.577 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : ความไว้วางใจของผู้บริหาร
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
4.1 การได้รับมอบหมายให้ทำงานในหน้าที่ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
4.2 การได้รับมอบหมายให้ทำงานพิเศษอื่น ๆ นอกเหนือจากงานในหน้าที่ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
4.3 การได้รับการยอมรับความคิดเห็นจากผู้บริหารในการทำงานหรือทำกิจกรรม |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.67 |
0.577 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : ความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชา
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
5.1 ความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชาระดับหัวหน้ากลุ่มงาน |
4.00 |
0.000 |
ดี |
5.2 ความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชาระดับหัวหน้าฝ่าย |
4.00 |
0.000 |
ดี |
5.3 ความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชาระดับรองผู้อำนวยการและผู้อำนวยการ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : ความไว้วางใจของผู้ร่วมงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
6.1 การทำงานในหน้าที่ร่วมกับเพื่อนร่วมงาน |
4.00 |
0.000 |
ดี |
6.2 การทำงานพิเศษอื่น ๆ ร่วมกับเพื่อนร่วมงานนอกเหนือจากงานในหน้าที่ |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
6.3 ความเชื่อถือซึ่งกันและกันในกลุ่มเพื่อนร่วมงาน |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.33 |
0.577 |
ปานกลาง |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : การติดต่อ การสื่อสาร การประสานงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
7.1 การติดต่อประสานงานแบบทางเดียว |
4.00 |
0.000 |
ดี |
7.2 การติดต่อประสานงานแบบสองทาง |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
7.3 การติดต่อประสานงานเชิงกลุ่ม |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.33 |
0.577 |
ปานกลาง |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : การมีสภาพแวดล้อมด้านอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
8.1 สถานที่ทำงาน (ห้องทำงาน โต๊ะ พื้นที่โดยรอบ) |
4.00 |
0.000 |
ดี |
8.2 สิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน (อุปกรณ์ เครื่องมือ) |
4.00 |
0.000 |
ดี |
8.3 สภาพแวดล้อม (อุณหภูมิ แสงสว่าง เสียง) |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : การมีสภาพแวดล้อมด้านสุขอนามัยของที่ทำงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
9.1 สภาพแวดล้อมภายในสำนักงาน |
4.00 |
0.000 |
ดี |
9.2 สภาพแวดล้อมภายนอกสำนักงาน |
4.00 |
0.000 |
ดี |
9.3 ทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้สำนักงานน่าอยู่ น่าทำงาน และปลอดภัย |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : การได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกันในการทำงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
10.1 การได้รับโอกาสที่ท้าทายในการทำงานในหน้าที่ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
10.2 การได้รับโอกาสที่ท้าทายในการทำงานพิเศษอื่น ๆ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
10.3 การได้รับโอกาสในการเสนองานใหม่/นวัตกรรม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : ค่าตอบแทน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
11.1 เงินเดือน/ค่าจ้าง |
4.00 |
0.000 |
ดี |
11.2 เงินตอบแทนค่าล่วงเวลา |
0.00 |
0.000 |
น้อยที่สุด |
11.3 เงินช่วยเหลืออื่น ๆ |
0.00 |
0.000 |
น้อยที่สุด |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างบรรยากาศ : สวัสดิการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
12.1 สวัสดิการด้านการเงิน การออมทรัพย์ เงินกู้ยืม |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
12.2 สวัสดิการด้านการกีฬาและนันทนาการ |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
12.3 งานสังสรรค์ต่าง ๆ |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
2.33 |
0.577 |
น้อย |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : ความมั่นคงในงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
1.1 ระบบเงินเดือนและระบบการเลื่อนขั้นเงินเดือนทีไ่ด้รับ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
1.2 ความมั่นคงกับงานที่ทำที่สำนักวิทยบริการ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : การมอบหมายงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
2.1 การมอบหมายงานโดยหัวหน้าฝ่าย/หัวหน้ากลุ่มงาน |
4.00 |
0.000 |
ดี |
2.2 ลักษณะงานที่ได้รับมอบหมาย |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.50 |
0.707 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : การกำหนดหน้าที่
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
3.1 การกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบภาระงานที่ชัดเจน |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
3.2 การกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบงานพิเศษต่าง ๆ |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
รวม |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
4.1 การสนับสนุน ส่งเสริมในการศึกษา อบรม ประชุมวิชาการ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และศักยภาพในการทำงาน |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
4.2 การสนับสนุนส่งเสริมการพัฒนาผลงานเพื่อการเลื่อนระดับสูงขึ้น |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
2.50 |
0.707 |
ปานกลาง |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : การยกย่อง
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
5.1 การยกย่องชมเชยในการปฏิบัติงานจากเพื่อนร่วมงาน |
4.00 |
0.000 |
ดี |
5.2 การยกย่องชมเชยในการปฏิบัติงานจากหัวหน้างาน/หัวหน้าฝ่าย |
1.00 |
0.000 |
น้อยที่สุด |
5.3 การยกย่องชมเชยในการปฏิบัติงานจากผู้อำนวยการ/รองผู้อำนวยการ |
1.00 |
0.000 |
น้อยที่สุด |
รวม |
2.00 |
1.732 |
น้อย |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : ความรับผิดชอบ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
6.1 ความรับผิดชอบต่องานในหน้าที่ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
6.2 ความรับผิดชอบต่องานพิเศษอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.50 |
0.707 |
ดี |
ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจในการทำงาน : ความสำเร็จ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
7.1 ประสบความสำเร็จในการปฏิบัติงานทางวิชาชีพ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
7.2 ประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนตัว |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
4.00 |
0.000 |
ดี |
ความผูกพันของบุคลากร : ความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
1.1 ท่านเข้าไปอ่านข้อมูลข่าวสารของสำนักวิทยบริการผ่านเอกสารและระบบต่าง ๆ เป็นประจำ |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
1.2 ท่านมักจะพูดถึงคุณงามความดีของสำนักวิทยบริการให้เพื่อน ๆ หรือคนรู้จักฟัง |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
1.3 เมื่อมีผู้กล่าวถึงสำนักฯ ในทางที่ไม่ดีผิดจากข้อเท็จจริง ท่านรู้สึกไม่พอใจและพยายามชี้แจงให้เข้าใจอย่างถูกต้อง |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
2.67 |
0.577 |
ปานกลาง |
ความผูกพันของบุคลากร : การยอมรับเป้าหมาย นโยบายการบริหารของสำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
2.1 ท่านรับทราบและพร้อมในการปฏิบัติงานตามเป้าหมายและนโยบายของสำนักฯ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
2.2 ท่านเป็นส่วนหนึ่งของสำนักฯ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ผลการดำเนินงานไปสู่เป้าหมาย |
4.00 |
0.000 |
ดี |
2.3 ท่านมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของสำนักฯ ให้บรรลุเป้าหมาย |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.67 |
0.577 |
ดี |
ความผูกพันของบุคลากร : การทุ่มเทความพยายามในการปฏิบัติงานเพื่อสำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
3.1 ท่านยินดีในการปฏิบัติงานในหน้าที่และงานพิเศษอื่น ๆ ของสำนักฯ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
3.2 ท่านยินดีปฏิบัติงานในวันหยุดราชการด้วยความเต็มใจ |
2.00 |
0.000 |
น้อย |
3.3 ท่านมีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติงานให้สำเร็จอย่างเต็มความสามารถ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
3.33 |
1.155 |
ปานกลาง |
ความผูกพันของบุคลากร : ความห่วงใยในอนาคตของสำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
4.1 ท่านรับทราบและติดตามข้อมูลสถานการณ์ทางการเงินของสำนักฯ อยู่เสมอ |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
4.2 ท่านมักพูดคุย/วางแผนการพัฒนางานของสำนักฯ เป็นประจำ |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
4.3 ท่านให้คำแนะนำบุคลากรใหม่ในการทำงานที่สำนักฯ ด้วยความเต็มใจ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
รวม |
3.33 |
0.577 |
ปานกลาง |
ความผูกพันของบุคลากร : ความต้องการที่จะดำรงความเป็นสมาชิกของสำนักวิทยบริการ
รายการ |
Mean |
S.D. |
แปลผล |
5.1 ท่านวางแผนจะทำงานที่สำนักฯ จนเกษียณอายุราชการ |
4.00 |
0.000 |
ดี |
5.2 ท่านมองหาสถานที่ทำงานใหม่/งานใหม่ เป็นประจำ |
3.00 |
0.000 |
ปานกลาง |
รวม |
3.50 |
0.707 |
ดี |
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม |
**ไม่มีข้อมูล** |
MS-Word