กรุณาใช้โปรแกรม Mozilla Firefox หรือ Google Crome ทำแบบสำรวจเท่านั้น

แบบประเมินความพึงพอใจและการรับรู้ต่อช่องทางการประชาสัมพันธ์ สำนักวิทยบริการ

คำชื้แจง โปรดทำเครื่องหมาย ✓ ในช่องที่ตรงกับความเห็นของท่าน
  ประเภทผู้รับบริการ
     นักศึกษาระดับปริญญาตรี ปีที่
     นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ปีที่
     อาจารย์
     บุคคลากรสายสนับสนุน
     ผู้ใช้บริการภายนอก (ระบุสถานศึกษา/หน่วยงานที่สังกัด)

  ***หากท่านไม่รับรู้ หรือ ไม่เคยใช้บริการช่องทางการประชาสัมพันธ์ใด ไม่ต้องตอบระดับความพึงพอใจ***

รายการช่องทาง การรับรู้ช่องทาง ไม่เคยใช้บริการ ระดับความพึงพอใจ
รับรู้ ไม่รับรู้ ดีมาก ดี ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
  เว็บไซต์
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง เว็บไซต์
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง เว็บไซต์
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง เว็บไซต์
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง เว็บไซต์
  Facebook
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง Facebook
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Facebook
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง Facebook
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Facebook
  E-mail
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง E-mail
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง E-mail
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง E-mail
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง E-mail
  Official Line
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง Official Line
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Official Line
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง Official Line
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Official Line
  Youtube
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง Youtube
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Youtube
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง Youtube
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Youtube
  ป้ายประชาสัมพันธ์
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง ป้ายประชาสัมพันธ์
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง ป้ายประชาสัมพันธ์
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง ป้ายประชาสัมพันธ์
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง ป้ายประชาสัมพันธ์
  การนำชมภายในองค์กร
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง การนำชมภายในองค์กร
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง การนำชมภายในองค์กร
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง การนำชมภายในองค์กร
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง การนำชมภายในองค์กร
  รายการโทรทัศน์ OAR Channel IPTV
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel IPTV
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel IPTV
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel IPTV
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel IPTV
  รายการโทรทัศน์ OAR Channel Online
  1. การประชาสัมพันธ์และการบริการผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel Online
  2. ความสะดวกและรวดเร็วจากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel Online
  3. ความเหมาะสมและครบถ้วนของเนื้อหาและข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  4. ข้อมูลและข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย
  5. ความถี่ในการสื่อสารผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel Online
  6. ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง รายการโทรทัศน์ OAR Channel Online

ข้อเสนอแนะ